Camera Keeper

Camera Keeper
KC-U3160

Camera Ngụy Trang

Camera Ngụy Trang
ESC-151E

Camera Dome Hồng Ngoại

Camera Dome Hồng Ngoại
ESC-512

Camera Zoom Hồng Ngoại

Camera Zoom Hồng Ngoại
ESC-108H

Tư vấn lắp đặt Camera quan sát

(Tư vấn lắp đặt Camera quan sát) Công ty lắp đặt Camera Đồng Nai chúng tôi quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giầu năng lực, nhiệt tình từ tác phong chuyên nghiệp đến kỹ năng chuyên môn về tư vấn lắp đặt Camera quan sát vững vàng, vị vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trao niềm tin vào công ty chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là đem lại sự hài lòng cho quý khách, chúng tôi cung cấp những giải pháp tốt nhất nhằm trao vào tay quý khách những công cụ đắc lực trong việc theo dõi, kiểm soát và điều hành công việc, không chỉ mang lại hiệu quả cho công việc mà công ty chúng tôi còn tư vấn lắp đặt Camera quan sát giúp quý khách có sự lựa chọn tốt nhất nhằm tiêt kiệm chi phí.


Quy trình phục vụ của công ty chúng tôi như sau:
  1. Khi quý khách tin tưởng và tìm đến công ty chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ tìm hiểu kỹ về yêu cầu của quý khách (lắp đặt Camera tại văn phòng, cửa hàng, kho,...), nắm sơ qua về vị trí, quy mô của Camera.
  2. Phác thảo sơ bộ những phương án lắp đặt Camera (ít nhất 2 phương án)
  3. Tư vấn cho quý khách lựa chọn Camera phù hợp
  4. Lên bảng báo giá Camera quan sát sơ bộ cho quý khách
  5. Khi quý khách đã đồng ý, nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc lại, và lên phương án và kế hoạch lắp đặt, thông báo cho quý khách những thay đổi của bản kế hoạnh cũ.
  6. Tiến hành thi công
  7. bảo hành định kỳ Camera quan sát



Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng công ty chúng tôi.
Bài viết liên quan: hướng dẫn lắp đặt Camera quan sát tại Đồng Nai

(Tổng hợ Camera Đồng Nai)